Vâng, thưa quý vị và
các bạn, ngay cả khi một chiếc Rolls Royce bị chật, nó không cung cấp cho bạn đủ
không gian để làm những gì bạn muốn. Rõ ràng là bạn đang chọn một MPV sang trọng.
Chỉ chọn của bạn nếu bạn muốn thực hiện theo cách của bạn để thích máy bay hạng
nhất. Vâng, bên cạnh tôi là Toyota Alphard 2017, phiên bản cao cấp nhất.
Executive Lounge có động cơ V6, không phải phiên bản tiêu chuẩn mà Toyota Việt
Nam mới bán. Hãy tìm hiểu phía trước của chiếc xe này.
Lưu ý: Bài thi thựchành B1 B2
Chà, khi bạn nói về ấn
tượng của việc lái xe trên đường, nó thực sự không giống chiếc xe này, hãy nhìn
vào lưới tản nhiệt này. Vâng, một hình thang cực lớn bao gồm các thành phần mạ
crôm như vậy. Vâng, nó giống như một cái thang. Tôi đã đo kích thước bề mặt vô
lăng này: 1, 2, 3, 4 và có vẻ như tầm với 5 cánh tay của tôi phải cao hơn 1m và
1,1m.
Bây giờ chrome dày. Chỉ
có chiều cao là rất lớn, bạn nên có một cái nhìn. Vâng, ngay cả lưới tản nhiệt
Rolls Royce Fantom cũng không lớn như chiếc Alphard này. Điều đó có nghĩa là nó
lớn như thế nào. Chiếc xe có thể được mô tả như một con khủng long trên đường.
Ngoài lưới tản nhiệt đặc biệt, chúng ta hãy thử tìm hiểu xem một đôi mắt có rất
đơn điệu và ấn tượng không. Chúng tôi có dải đèn LED và dải đèn LED và đèn phản
quang tròn. Tôi thực sự thích thiết kế này, nhìn chiếc xe này có linh hồn của
đôi mắt tròn của chúng tôi, nhìn trên đường phố rất tuyệt, đặc biệt là khi bạn
đi bộ vào ban đêm. Nếu tôi đi dạo vào ban đêm, nếu tôi nhìn thấy gương chiếu hậu
với con quái vật sáng chói đó, tôi sẽ phải chạy ra ngoài để nó chạy trước.
Xa xa chúng ta có cản
trước, trong đó có rất nhiều thiết kế của Lexus. Vâng, đúng là móng vuốt đã
hoàn thành trông giống như khuôn mặt rạng rỡ, rạng rỡ của Lexus. Nhìn chung,
đây là một chiếc Alphard, nếu chỉ là vẻ đẹp của chiếc xe nói riêng, nó rõ ràng
là giá trị giải thưởng cho những chiếc xe sang trọng. Và hãy đi vào cơ thể để
xem chiếc xe này có gì đặc biệt không. Chúng ta có thể thấy gương tương đối lớn
và các đèn LED tích hợp ở đây. Vâng, bởi vì bạn là một MPV, bạn có thể nhìn thấy
chiếc xe trong phòng tốt nhất có thể, giống như một hộp bánh.
Lưu ý: Bổ túc cho láixe tự động
Có, và trong hộp này,
chúng tôi cố gắng mở xe. Vâng, chỉ cần nhấn nút nhẹ nhàng một lần, nó bị trượt,
đây là lần tiếp theo. Vâng và để nội thất theo cách đó, chúng ta sẽ khám phá nó
sau. Bây giờ tôi muốn giới thiệu bạn với đuôi tàu. Vâng, nó rất nổi bật ở đây
trên nền đen, hãy thử. Phòng điều hành Alphard. Đây là logo báo hiệu rằng đây
là chiếc xe tiên tiến nhất trong dòng Alphard này. Executive Lounge thường chỉ
được bán tại Nhật Bản hoặc chỉ xuất khẩu sang Mỹ.
Đây là những tiên tiến
nhất và rất đắt tiền. Theo tôi biết, Viện ô tô hiện đang bán chiếc xe hoàn toàn
mới này với giá khoảng 6 tỷ euro. Vâng, chúng ta có thể mua 6 tỷ đồng hoàn toàn
từ một chiếc xe sang trọng của Đức hoặc thậm chí là một chiếc LS LS, nhưng tại
sao lại mua một chiếc MPV như vậy? Nguyên nhân chỉ có thể được tìm thấy bên
trong. Bây giờ chúng ta hãy thử vào chiếc xe này và tìm hiểu điều gì đặc biệt về
chiếc MPV đắt nhất này trên thị trường Việt Nam.
Vâng, vâng, với một MPV
tôi muốn khám phá hàng ghế thứ hai trước. Vâng, như bạn có thể thấy ở đây, đây
là hai chiếc ghế kiểu đơn. Bạn có thể thấy rằng có hai tay vịn riêng biệt như
thế này. Vâng, tôi thấy VIP ngồi đây. Vâng, nhìn vào tựa đầu này, nó rất trơn
tru, mặc dù đây là một chiếc xe mới và tôi chỉ ngồi trên nhựa, nhưng tôi vẫn cảm
thấy rất thoải mái. Tựa đầu này chỉ nghiêng một chút và tôi muốn ngủ thiếp đi.
đã sẵn sàng.
Bạn đang cố gắng tìm hiểu
những gì đặc biệt trong nền tảng tay vịn này? Hãy xem, hai kệ cho thiết kế cốc
là khá tốt. Bây giờ còn gì nữa không? Tôi thấy một nút không biết cách nhấn nút
đó. Anh ấy làm nghề gì? Rằng tôi sẽ mở trang này cho bạn. Bây giờ hãy mở ra. Ha
ha, tôi không mong đợi có một bàn ăn, thiết kế chắc chắn và cách nó mở ra làm
tôi ngạc nhiên rất nhiều.
Lưu ý: Tài liệu kiểmtra lái xe
Vâng, hãy thử khám phá
các chi tiết khác, bên cạnh chi tiết khá buồn cười này, nó đã bị đóng. Ở cả hai
bên tôi sẽ mở bên này cho bạn xem. Có rất nhiều nút và chúng ta hãy nhìn vào
chúng gần đây. Vâng, trước tiên, đèn đọc được bật, đèn LED rất sáng, chúng ta
có thể điều chỉnh độ sáng của đèn. Rằng tôi bật và bây giờ nó tắt, rất đẹp. Nhiều
xe có đèn đọc sách, nhưng loại điều chỉnh độ sáng này khá tốt, không phải xe
nào cũng có.
Và nó đến đây. Ở đó,
vâng, tôi đã giới thiệu đây là cabin hạng nhất, và ở đây bạn có thể cảm thấy rất
thoải mái. Vâng, hãy thử nút này, và không chỉ nâng mà miếng đệm này có thể được
rút lại, vâng, nó giống như một chiếc giường. Vâng, người tiếp theo, tất nhiên,
phải là chỗ ngồi trở lại. Tôi đã cố gắng hết sức để ngả, rất sâu. Tôi không thể
tin rằng tôi đang nằm.
Ôi Chúa ơi, tôi có thể
nói gì mà chủ nhân của S class S 600 May Bach phải ghen tị với chỗ ngồi của chiếc
Alphard này, đây không phải là một chiếc ghế nữa, đây là một chiếc giường. Nó
có thể được gọi bên ngoài một không gian rất rộng, hai chỗ ngồi ở giữa chiếc
Toyota Alphard này cũng có giá trị nhất. Vâng, mùa thu của nó là không thể tin
được. Tiếp theo, đây là nút và chỉ cần kích hoạt một phát sẽ ghế sẽ trở về vị
trí cơ bản.
Vâng, nó khá tiện dụng.
Cũng bởi vì là một khoang hạng nhất, chúng tôi có hệ thống sưởi và làm mát ghế
đầy đủ, có chỉ cần nhấn vào. Chúng ta có thể điều chỉnh 4 cấp độ làm mát rất tiện
lợi. Trên thực tế, ngoài việc mát xa, tôi không thể nghĩ bất cứ điều gì khác mà
chiếc xe này thiếu. Hai hàng ghế này rất ấn tượng. Chúng ta hãy xem những gì
chúng ta có trên đầu? Vâng, có rất nhiều nút trên bảng điều khiển. Thử xem đèn
led âm trần, dường như có nhiều màu.
Vâng, tôi đã không đếm
được có bao nhiêu màu tôi chưa thấy màu tím, và đây là. Theo tôi đoán, có khoảng
10 đến 12 màu, điều này là tốt. Vâng, chúng tôi có điều khiển điều hòa không
khí chung ở đây, và có một màn hình. Tất nhiên, khi động cơ hoạt động, chúng ta
có thể nhìn thấy nó. Chế độ tự động, mở cửa trời. Rất nhiều cửa sổ trời như bạn
có thể thấy, rất lớn.
Vâng, ngay cả khi bàn
chân được chạm vào, tôi có thể thấy kết cấu, rất trơn tru. Có thể gọi là tương
đương với những chiếc xe hạng sang từ Đức, trần xe này cực kỳ trơn tru. Và nếu
bạn để ý biểu tượng nhỏ ở đây chúng ta cũng sẽ thấy, chiếc xe này là phiên bản
cao cấp nhất nên được trang bị hệ thống loa JPL tiên tiến nhất mà Toyota có.
Vâng và rất nhiều.
Tôi chỉ chạm vào tay nắm
cửa và tôi không biết nó có chế độ đóng tự động. Vâng, tôi sẽ chỉ cho bạn một lần
nữa. Ở đó, tôi có thể ngăn chặn nó. Vâng, trên một chiếc xe có giá khoảng 6 tỷ
như thế này rõ ràng tất cả các tính năng phải là điện sau đó. Bây giờ tôi muốn
thử tìm hiểu những gì chúng ta có ở ghế lái. Có vẫn là một ghế da mịn. Thiết kế
ghế tương tự như hai ghế sau, rất vừa vặn cả vai, hông, tựa đầu, không có gì
đáng chê trách cả. Và bạn có thể thấy chìa khóa ở đây, chìa khóa đặc biệt,
không giống bất kỳ chiếc Toyota nào. Đây là sự khác biệt của một chiếc Toyota 6
tỷ và Toyota 600 triệu đồng. Hãy thử nó trên tay lái này. Vâng, nó được bao phủ
trong gỗ và gỗ có hoa văn. Tương tự như các chi tiết gỗ khác trên xe như bảng
điều khiển này. Một chút tiếc nuối vì rõ ràng đây là một chiếc xe đắt tiền, rất
đắt ở Việt Nam và cũng là hàng đắt tiền ở nước ngoài. Nó có giá cao hơn nhiều
so với Honda Odyssey chẳng hạn hoặc KIA Sedona. Và tôi đang mong đợi các chi tiết
bằng gỗ như thế này, nó phải là gỗ thật, hơi tiếc. Chà, bỏ qua đi, hãy thử khám
phá tất cả các tính năng của xe. Hãy thử một lần.
Bạn có thể thấy chỗ ngồi
ở vị trí bộ nhớ, tay lái ở vị trí bộ nhớ, vâng. Khi tôi quan sát ở đây, chúng
tôi có tới ba vị trí bộ nhớ ở đây, rất nhiều. Đó! Nếu tôi là người ngồi sau và
lái xe, tôi cũng thích các tính năng đầy đủ của chiếc xe này. Trên vô lăng, còn
có các nút tiêu chuẩn, âm lượng, đàm thoại rảnh tay, Cruise Control ... rất nhiều.
Thật không may, cụm công cụ này là một đồng hồ cơ, và đi kèm với một màn hình ở
giữa, khoảng 4 inch. Nếu đó là một màn hình LCD hoàn toàn, nó sẽ trông hiện đại
hơn nhiều.
Vâng, chúng tôi có màn
hình ở giữa. Có, thực sự nghe radio không thể biết loa JBL này có tốt hay
không, hoặc chỉ tạm thời tắt nó. Ngoài ra còn có một bản đồ cho màn hình này,
nhưng tôi đang thử xem nó có hoạt động ở Việt Nam không, vì đây là xe hơi của
Nhật Bản. Có vẻ như nó không hoạt động. Đối với độ nhạy, nó không được gọi là
quá nhạy cảm.
Trên thực tế, công nghệ
màn hình chưa bao giờ đi đầu trong Toyota, chúng tôi phải chấp nhận nó. Những
nút này thực sự cảm thấy như yêu đôi tay của bạn, ở đó! Nhưng phần này của cần
số có vẻ hơi cũ.
Xem thêm các bài viết khác:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét